Hướng dẫn gộp, tách 1 bảng thành 2 bảng trong Microsoft Word 2010, 2013, 2016, 2019
Logo MyGear
Xây dựng
cấu hình
Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:

DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng dẫn gộp, tách 1 bảng thành 2 bảng trong Microsoft Word 2010, 2013, 2016, 2019

Thủ thuật

Hướng dẫn gộp, tách 1 bảng thành 2 bảng trong Microsoft Word 2010, 2013, 2016, 2019

Trần Đông Trí

07-05-2023, 12:42 pm

Để tận dụng tối đa tiện ích của phần mềm văn phòng Word và tăng cường hiệu suất công việc, bạn có thể học cách chia một bảng thành hai hoặc ghép chúng lại mà vẫn giữ nguyên nội dung ban đầu. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện các thao tác này. Hãy cùng tiếp tục đọc!

Cách gộp 2 bảng thành 1 trong Word

Hướng dẫn nhanh

trỏ chuột vào bảng bạn muốn gộp, sau đó nhấn vào biểu tượng hình vuông có bốn mũi tên. Tiếp theo, di chuyển bảng đến vị trí mà bạn muốn gộp chúng lại.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn cần có hai bảng riêng biệt và muốn gộp chúng lại một cách liền mạch.

2 bảng tách biệt nhau

Bước 2: Di chuyển con trỏ chuột đến bảng mà bạn muốn gộp, sau đó đặt chuột vào vị trí có biểu tượng bốn mũi tên. Tiếp theo, kéo và thả chuột lên vị trí bảng phía trên.

Kéo thả bảng

Với những thao tác đơn giản này, hai bảng sẽ được gộp thành một bảng duy nhất.

Thao tác thành công

Cách tách 1 bảng thành 2 trong Word

Hướng dẫn nhanh

  • Chọn tab "Insert" trên thanh menu.
  • Nhấp vào nút "Table" và chọn "Insert Table".
  • Di chuyển con trỏ chuột đến hàng mà bạn muốn tách bảng.
  • Chọn tab "Layout" hiển thị trên thanh công cụ.
  • Nhấp vào nút "Merge" và sau đó chọn "Split Table".

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Nếu bạn chưa có bảng, hãy tạo bảng bằng cách chọn tab "Insert" trên thanh menu, sau đó nhấp vào nút "Table" và chọn số ô cần tạo.

Tạo bảng và nhập nội dung

Bước 2: Di chuyển con trỏ chuột đến hàng mà bạn muốn tách bảng.

Đặt con trỏ chuột

Bước 3: Chọn tab "Layout" hiển thị trên thanh công cụ.

Chọn tab Layout

Bước 4: Nhấp vào công cụ "Merge", sau đó chọn "Split Table".

Chọn công cụ Merge sau đó là Split Table

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ thấy hai bảng đã được tách riêng lẻ trong giao diện của Word.

Tách bảng thành công

Mời bạn tham gia group Facebook của Mygear cùng nhau trao đổi, thảo luận các thông tin hot về thị trường công nghệ Việt Nam, tham gia ngay tại: Mygear – Group

Bình luận bài viết

Bài viết liên quan

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH
Chat Facebook (8h30 - 20h00)
Chat Zalo (8h30 - 20h00)
07879.55.888 (8h30 - 20h00)
url