Lời đầu tiên, MYGEAR xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Từ ngày 1/12/2021, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng chính giao hàng và lắp đặt tại các mục thông tin dưới đây:
Chính sách giao hàng tại MY GEAR
- Khách hàng đến trực tiếp công ty:
- Khách hàng tham khảo sản phẩm tại website Mygear.vn hoặc tại showroom của công ty. Tại đây, nhân viên chăm sóc sẽ tư vấn đến khách hàng sản phẩm phù hợp và hỗ trợ cài bản đi kèm theo máy (không crack phần mềm).
- Hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, cà thẻ hoặc trả góp.
- Khách hàng nội thành TPHCM:
- Khách hàng tham khảo sản phẩm và đặt hàng tại website Mygear.vn. Trong vòng 24h (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết), nhân viên công ty sẽ chủ động liên hệ xác nhận đơn hàng kèm theo các điều khoản thỏa thuận.
- Hình thức thanh toán: Ship COD
- Khách hàng tham khảo sản phẩm và đặt hàng tại website Mygear.vn. Trong vòng 24h (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết), nhân viên công ty sẽ chủ động liên hệ xác nhận đơn hàng kèm theo các điều khoản thỏa thuận.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản trước 100%
- Khách hàng ngoại thành TPHCM:
Thời gian nhận hàng tại MYGEAR
- Nội thành TPHCM: 1 – 2 ngày tính từ thời gian xác nhận đơn hàng (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết)
- Khu vực miền Nam: 2 – 3 ngày tính từ thời gian xác nhận đơn hàng (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết)
- Khu vực miền Trung: 3 – 5 ngày tính từ thời gian xác nhận đơn hàng (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết)
- Khu vực miền Bắc: 3 – 5 ngày tính từ thời gian xác nhận đơn hàng (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết)
Lưu ý:
- Thời gian nhận hàng có thể thay đổi do tình hình dịch bệnh, thiên tai và phía đơn vị vận chuyển. Trong các trường hợp này MYGEAR sẽ chủ động liên hệ thông báo tình hình đơn hàng đến Quý khách.
- Một số trường hợp đặc biệt như giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. MY GEAR sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, Quý khách có thể từ chối nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà Quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
- Công ty cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. MY GEAR sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.
Chi phí giao hàng tại MYGEAR
- Giao hàng nội thành chuyển khoản 100%: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Thủ Đức, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân.
- Miễn phí ship đối với các đơn hàng giao hàng chậm có giá trị từ 500.000 - giao hàng trong vòng 24h sau khi xác nhận đơn hàng.
- Giao hàng hoả tốc 4h phụ phí 30.000/ đơn hàng đối với các sản phẩm không cồng kềnh: Chuột,Phím,....Các sản phẩm cồng kênh như: Màn hình, Ghế, PC phụ phí 50.000/đơn hàng
- Giao hàng nội thành COD:
- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng COD
- Lưu ý không áp dụng với các sản phẩm:Laptop, Màn hình, Loa, Ghế
- Giao hàng ngoại thành thu COD
- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng COD khi thanh toán 100%
- Lưu ý không áp dụng với các sản phẩm: PC, Laptop, Màn hình, Loa, Ghế
Chính sách lắp đặt tại MYGEAR
- Đối với khách hàng đến trực tiếp văn phòng: Hỗ trợ cài đặt phần mềm, các bản đi kèm theo máy (không crack phần mềm).
- Hỗ trợ cài đặt tại nhà: Hỗ trợ cài đặt phần mềm, các bảng đi kèm theo máy (không crack phần mềm).
Lưu ý: Trong tình hình dịch bệnh Virus Corona vẫn còn đang diễn biến phức tạp, để tránh các trường hợp lây nhiễm và bảo vệ sức khỏe khách hàng cũng như nhân viên MY GEAR, chúng tôi tạm thời ngưng hỗ trợ cài đặt tại nhà. Các thông báo mới nhất về dịch vụ, chúng tôi sẽ cập nhật tại website Mygear.vn và chủ động liên hệ khách hàng. Mong quý khách thông cảm và xin chân thành cảm ơn quý khách.