MyGear - Máy Tính Cao Cấp & Thiết Bị Chơi Game Chính Hãng
Logo MyGear
Xây dựng
cấu hình
Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:

DANH MỤC SẢN PHẨM


Chính sách đổi trả Mygear
  • Sản phẩm lỗi sẽ được đổi trong vòng 7 ngày áp đụng hầu hết tất cả sản phẩm linh kiện, phụ kiện bán lẻ không hao mòn đáp ứng đủ các điều kiện sau sẽ được đổi sản phẩm mới nếu lỗi kỹ thuật
  • Đổi mới thiết bị trong trường hợp linh kiện bị hư hoặc bị lỗi kỹ thuật với điều kiện phải đầy đủ phiếu mua hàng, hộp, driver, đầy đủ thiết bị, không bị trầy, rách, xước
    Trong thời gian bảo hành, Quý khách sẽ được sửa chữa miễn phí. Trong trường hợp thiết bị đó không còn sửa chữa được, MyGear sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm có tính năng tương đương (không nhất thiết sản phẩm này mới 100%).
    Nếu sản phẩm bảo hành không còn lưu thông và sản xuất,hoặc hết hàng không có hàng đổi MyGear sẽ đề xuất các phương án xử lý khác như sau:
  • Đổi sang một sản phẩm có tính năng cao cấp hơn và khách hàng bù vào một phần chênh lệch với mức phí thấp nhất. Giá tính theo thời gian hiện tại chứ không tính vào thời điểm mua hàng. Giá do MyGear quyết định. Tem bảo hành sẽ được bảo hành tiếp theo, không bảo hành lại từ đầu.
    Trong trường hợp những sản phẩm được gửi đi bảo hành nước ngoài thời gian sẽ là từ 4-8 tuần.
    Đối với những sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành của các hãng sẽ có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách điền đầy đủ thông tin gửi về trung tâm bảo hành của hãng thì sản phẩm mới được bảo hành. Công ty không chịu trách nhiệm bảo hành và giải quyết mọi trường hợp đối với sản phẩm không có phiếu bảo hành kèm theo.
  • Lưu ý:  Không áp dụng với Máy in, Máy fax, Máy chiếu, các thiết bị tiêu hao, Sản phẩm của Apple, Samsung

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH
Chat Facebook (8h30 - 20h00)
Chat Zalo (8h30 - 20h00)
07879.55.888 (8h30 - 20h00)
url