Tư vấn
Hướng dẫn kiểm tra bảo hành tai nghe Rapoo
Bạn đang sử dụng tai nghe Rapoo và muốn biết sản phẩm của mình còn trong thời hạn bảo hành hay không? Bài viết sau đây, MYGEAR sẽ hướng dẫn kiểm tra bảo hành tai nghe Rapoo một cách chính xác, dễ dàng và nhanh chóng dành cho bạn, để đảm bảo quyền lợi chính hãng khi cần hỗ trợ kỹ thuật.
Giới thiệu đôi nét về tai nghe Rapoo
Rapoo là thương hiệu đến từ Trung Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột, tai nghe,... Với thiết kế hiện đại, chất lượng ổn định cùng giá thành phải chăng, tai nghe Rapoo đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Một số ưu điểm nổi bật của tai nghe nhà Rapoo:
- Âm thanh trong trẻo, hỗ trợ chơi game, học online và giải trí.
- Đa dạng dòng sản phẩm: từ tai nghe chụp tai đến tai nghe bluetooth.
- Tích hợp micro, khả năng lọc tạp âm khá tốt.
- Thời gian bảo hành rõ ràng, hỗ trợ người dùng yên tâm sử dụng.
Kiểm tra bảo hành tai nghe Rapoo là cách đơn giản để đảm bảo bạn đang sử dụng sản phẩm chính hãng và được hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ nhà sản xuất.
Tai nghe Rapoo với mức giá tầm trung phù hợp với đa số nhu cầu
Vì sao cần kiểm tra bảo hành tai nghe Rapoo?
Việc kiểm tra bảo hành không chỉ giúp bạn:
- Biết được thời gian còn lại trong thời hạn bảo hành.
- Xác minh sản phẩm có phải hàng chính hãng phân phối tại Việt Nam hay không.
- Dễ dàng hơn trong việc đổi trả hoặc sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
- Tránh mất quyền lợi khi thiếu thông tin hoặc giấy tờ liên quan.
Cách kiểm tra bảo hành tai nghe Rapoo tại Việt Nam
Để kiểm tra bảo hành tai nghe Rapoo, người dùng tại Việt Nam có thể thực hiện theo các cách sau:
Kiểm tra bảo hành tai nghe Rapoo thông qua các nhà phân phối
Các bạn có thể kiểm tra thông tin bảo hành tai nghe Rapoo thông qua website của các nhà phân phối chính thức. Sau đây là các nhà phân phối hỗ trợ tra cứu online:
Mai Hoàng:
- Truy cập vào: https://maihoang.com.vn/pages/kiem-tra-serial-bao-hanh
- Nhập số serial vào ô tra cứu và nhấn "Kiểm tra để gửi yêu cầu"
- Hình ảnh, thông tin sản phẩm và thời gian bảo hành sẽ hiện lên.
Tra cứu thông tin bảo hành tai nghe Rapoo tại website Mai Hoàng
Nam Thành
- Truy cập vào: https://microlab.vn/vn/Tra-cuu-bao-hanh/Rapoo.aspx
- Nhập số serial vào ô tra cứu và nhấn "kiểm tra"
- Các thông tin liên quan sản phẩm và bảo hành sẽ hiện lên.
Nam Thành cũng là một trong các nhà phân phối của Rapoo
Liên hệ đơn vị cung cấp sản phẩm
Nếu bạn mua hàng tại các cửa hàng bán lẻ, sàn thương mại điện tử hoặc các trang web trực tuyến, hãy liên hệ trực tiếp với nơi bán để được hỗ trợ kiểm tra. Hãy giữ lại hóa đơn, email xác nhận đơn hàng hoặc phiếu bảo hành là điều cần thiết để chứng minh thời gian mua hàng.
Hãy liên hệ với MYGEAR để được hỗ trợ bảo hành nếu bạn mua tai nghe Rapoo tại đây:
- Địa chỉ: 266/32 Đường Tô Hiến Thành,Phường 15, Quận 10, TP. HCM
- Email: info@mygear.com
- Hotline: 078.7955.888
- Website: https://mygear.vn/lien-he
Liên hệ MYGEAR ngay để được hỗ trợ bảo hành
Chính sách bảo hành tai nghe Rapoo tại Việt Nam
Tìm hiểu rõ chính sách bảo hành sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm Rapoo.
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn
Tai nghe Rapoo có thời gian bảo hành trung bình từ 12 - 24 tháng tùy vào dòng sản phẩm.
Điều kiện được bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành, số serial rõ ràng, không bị rách, bong tróc.
- Lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất như: mất âm thanh, mic không hoạt động, hỏng loa...
Trường hợp từ chối bảo hành
- Hư hỏng do người dùng gây ra: rơi vỡ, vào nước, gãy jack cắm.
- Tem niêm phong rách, không còn serial hoặc đã bị sửa chữa bên ngoài.
- Sản phẩm không có hóa đơn hoặc mua từ nguồn không rõ ràng.
Câu hỏi thường gặp (FAQ)
Bảo hành tai nghe Rapoo có bao gồm dây và mic không?
Có, nếu dây hoặc mic là bộ phận gắn liền với tai nghe và bị lỗi do nhà sản xuất. Các phụ kiện mua rời thường không được bảo hành riêng.
Serial Number nằm ở đâu trên tai nghe?
Số serial thường được in ở:
- Mặt trong tai nghe (phần gọng hoặc củ tai).
- Tem dán dưới dây cáp (nếu có dây).
- Trên vỏ hộp sản phẩm hoặc trong sách hướng dẫn
Việc nắm rõ cách kiểm tra bảo hành tai nghe Rapoo sẽ giúp bạn chủ động hơn khi sản phẩm gặp sự cố, đồng thời xác định rõ quyền lợi của mình khi sử dụng hàng chính hãng. Đừng quên lưu giữ hóa đơn và kiểm tra định kỳ để đảm bảo luôn trong thời gian được hỗ trợ.
Bình luận bài viết