Hướng dẫn kiểm tra bảo hành bàn phím Akko

Tư vấn

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành bàn phím Akko

Quế Trân

22-04-2025, 10:22 am

Việc kiểm tra bảo hành bàn phím Akko là bước quan trọng giúp bạn đảm bảo quyền lợi của mình khi sản phẩm gặp sự cố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách kiểm tra tình trạng bảo hành cũng như các lưu ý cần biết để quá trình bảo hành diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Giới thiệu đôi nét về bàn phím Akko

Akko - một thương hiệu đến từ Trung Quốc, nổi bật với thiết kế độc đáo, chất lượng hoàn thiện cao và khả năng tùy biến đa dạng. Dòng sản phẩm của Akko rất được yêu thích tại Việt Nam nhờ vào hiệu suất ổn định và mẫu mã thời trang, đáp ứng nhu cầu từ người chơi game đến dân văn phòng.

Thương hiệu Akko còn ghi điểm bởi sự hợp tác với nhiều dòng nhân vật hoạt hình, trò chơi nổi tiếng như One Piece, Doraemon, Dragon Ball... mang đến những phiên bản giới hạn với thiết kế cực kỳ bắt mắt. Ngoài ra, bàn phím Akko sử dụng nhiều loại switch chất lượng cao như Akko CS, Gateron, Cherry MX... giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích gõ phím và mục đích sử dụng.

Với mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành rõ ràng, bàn phím Akko đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung, đặc biệt với những ai muốn sở hữu một chiếc bàn phím cơ vừa đẹp mắt, vừa bền bỉ.

Các sản phẩm bàn phím Akko với nhiều chủ đề đa dạng

Tại sao nên kiểm tra bảo hành bàn phím Akko?

Kiểm tra bảo hành bàn phím Akko giúp bạn xác định sản phẩm còn trong thời hạn hỗ trợ kỹ thuật hay không. Việc này rất quan trọng bởi vì:

  • Đảm bảo quyền lợi khi sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất.
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa trong thời gian bảo hành.
  • Hạn chế các rủi ro không đáng có khi sử dụng sản phẩm hư hỏng.

Ngoài ra, việc kiểm tra bảo hành còn giúp bạn biết rõ thông tin sản phẩm, nguồn gốc phân phối và các hỗ trợ chính hãng đi kèm.

Các cách kiểm tra bảo hành bàn phím Akko nhanh chóng

Để kiểm tra nhanh tình trạng bảo hành, bạn có thể lựa chọn một trong những phương thức sau đây. Kiểm tra bảo hành bàn phím Akko giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kiểm tra qua website chính thức Akko

  • Truy cập vào đường dẫn sau: https://akko.vn/kiem-tra-bao-hanh-akko/
  • Điền mã số serial vào ô tra cứu và nhấn "Check".
  • Thông tin về sản phẩm cũng như thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ hiện lên.

Kiểm tra bảo hành bàn phím Akko ngay tại website chính thức của hãng

Check bảo hành bàn phím Akko thông qua nhà phân phối chính thức

Hiện tại, Mai Hoàng là nhà phân phối chính thức, đồng thời cũng là trung tâm bảo hành các sản phẩm của Akko. Do đó, khách hàng có thể vào website của Mai Hoàng để tra cứu thông tin bảo hành bàn phím Akko. Quy trình kiểm tra như sau:

Xem thông tin bảo hành trên website nhà phân phối Mai Hoàng

Liên hệ với bên cung cấp sản phẩm cho bạn

Nếu bạn mua hàng qua các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada...) hoặc cửa hàng bán lẻ, bạn nên:

  • Liên hệ trực tiếp với nơi bán để hỏi thông tin bảo hành.
  • Cung cấp mã đơn hàng, ngày mua và hình ảnh sản phẩm nếu cần.

Những lưu ý khi bảo hành bàn phím Akko

Khi tiến hành bảo hành, bạn cần chú ý một số điểm quan trọng để kiểm tra bảo hành bàn phím Akko diễn ra thuận lợi.

Chuẩn bị thông tin cần thiết

Trước khi gửi sản phẩm đi bảo hành, bạn cần chuẩn bị:

  • Hóa đơn mua hàng hoặc email xác nhận đơn hàng.
  • Ảnh chụp tình trạng sản phẩm hiện tại.
  • Số serial sản phẩm: trên vỏ hộp hoặc trên trực tiếp sản phẩm (Có phân biệt chữ hoa, chữ thường)
  • Hộp đựng và phụ kiện đi kèm (nếu có).

Trường hợp nào được và không được bảo hành?

Những trường hợp đủ điều kiện bảo hành như sau:

  • Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.
  • Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.
  • Tem, nhãn serial number trên sản phẩm phải đầy đủ và nguyên vẹn, không bị mờ, tẩy xóa hay bị giả mạo.
  • Serial sản phẩm phải tra cứu được trên Web Akko và có trong hệ thống cơ sở dữ liệu phần mềm của TTBH Mai Hoàng.

Những trường hợp Akko từ chối bảo hành:

  • Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.
  • Số serial và part number của sản phẩm không đúng với lý lịch máy.
  • Tem bảo hành hoặc barcode trên linh kiện bị rách mất thông tin, tẩy xoá hoặc giả mạo, không có hoặc không tra được trên web của Akko hoặc không có trong phần mềm của TTBH Mai Hoàng.
  • Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý hay còn gọi là lỗi khách quan hoặc chủ quan do người bảo quản, người sử dụng như bị nứt, gãy, thiếu rớt linh kiện, sứt mẻ, có vết móp, có vết cháy, mùi cháy, nổ IC,linh kiện, sản phẩm ẩm ướt hoặc cong, vỡ, xước mạch, rỉ mốc mạch, mờ mã vạch, sản phẩm bị cong, gãy, lệch

Một số câu hỏi thường gặp (FAQ)

Thời hạn bảo hành của bàn phím Akko?

Thông thường, bàn phím Akko có thời hạn bảo hành từ 12 tháng

Bảo hành bàn phím Akko mất bao lâu?

Tùy vào khả năng đáp ứng của mỗi TTBH tại mỗi thời điểm, thời gian trung bình từ 3-5 ngày làm việc. Đối với các trường hợp bất khả kháng hoặc hàng hóa không sẵn để đổi cho khách hàng, thời gian có thể lâu hơn (Nhân viên tại TTBH sẽ có thông báo cụ thể đến khách hàng)

Có thể bảo hành nếu mất hóa đơn mua hàng không?

Một số nơi chấp nhận bảo hành bằng mã serial, tuy nhiên bạn nên giữ lại hóa đơn hoặc xác nhận đơn hàng để quá trình diễn ra nhanh chóng hơn.

Việc kiểm tra bảo hành bàn phím Akko là điều cần thiết để bạn bảo vệ quyền lợi của mình. Dù mua ở bất kỳ đâu, bạn cũng nên lưu giữ thông tin sản phẩm, hóa đơn và nắm rõ cách kiểm tra tình trạng bảo hành. Nếu bạn đang gặp sự cố với bàn phím Akko, đừng chần chừ - hãy bắt đầu kiểm tra bảo hành ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng!

Kết nối chúng tôi

Bình luận bài viết

Bài viết liên quan

Chat Facebook (8h30 - 20h00)
Chat Zalo (8h30 - 20h00)
07879.55.888 (8h30 - 20h00)
url

SO SÁNH SẢN PHẨM