Hướng dẫn kiểm tra bảo hành tai nghe JBL

Tư vấn

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành tai nghe JBL

Quế Trân

24-04-2025, 11:43 am

Tai nghe JBL là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt Nam nhờ chất lượng âm thanh vượt trội, thiết kế hiện đại và độ bền cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không ít người gặp phải tình trạng sản phẩm gặp lỗi và không biết cách kiểm tra bảo hành ra sao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn kiểm tra bảo hành tai nghe JBL một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Giới thiệu đôi nét về tai nghe JBL

JBL là thương hiệu âm thanh nổi tiếng thuộc tập đoàn Harman Kardon (Mỹ), chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh như loa, tai nghe, soundbar,... Trong đó, tai nghe JBL được yêu thích bởi:

  • Chất lượng âm thanh bass mạnh mẽ, phù hợp nhiều thể loại nhạc.
  • Thiết kế thời trang, thoải mái khi đeo lâu.
  • Hỗ trợ kết nối Bluetooth hiện đại, pin lâu và độ bền cao.
  • Phân khúc đa dạng, từ phổ thông đến cao cấp.

Việc kiểm tra bảo hành tai nghe JBL giúp người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm chính hãng, được hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ khi có sự cố xảy ra.

Nếu bạn có nhu cầu chơi game chuyên nghiệp, không thể bỏ qua tai nghe JBL 

Khi nào cần kiểm tra bảo hành tai nghe JBL?

Bạn nên kiểm tra bảo hành khi:

  • Tai nghe gặp lỗi kỹ thuật như mất âm, không kết nối, hỏng mic, chập chờn.
  • Chuẩn bị mang sản phẩm đi bảo hành nhưng không rõ còn thời gian hay không.
  • Muốn xác minh tai nghe là hàng chính hãng hay xách tay.
  • Mua hàng online, không rõ thông tin bảo hành.

Việc này giúp bạn đảm bảo quyền lợi và tránh mất thời gian nếu không đủ điều kiện bảo hành.

Cách kiểm tra bảo hành tai nghe JBL tại Việt Nam

Để kiểm tra bảo hành tai nghe JBL, người dùng có thể áp dụng 2 cách chính như sau:

Kiểm tra bảo hành thông qua nhà phân phối

Hiện tại, các sản phẩm JBL chính hãng tại Việt Nam thường được phân phối bởi các đơn vị như Công ty TNHH Phúc Giang (PGI) - đơn vị uỷ quyền chính thức của Harman tại Việt Nam. Do đó, các bạn có thể truy cập website PGI để tiến hành tra cứu thông tin bảo hành online hoặc tin nhắn SMS.

Tra cứu tại website như sau:

  • Truy cập vào đường dẫn: https://hotro.pgi.com.vn/ và lựa chọn "Tra cứu bảo hành"
  • Nhập số điện thoại mua hàng hoặc số seri và làm theo các bước hướng dẫn
  • Thông tin về sản phẩm và thời gian bảo hành sẽ được hiện lên.

Tra cứu bảo hành tai nghe JBL thông qua nhà phân phối PGI

Tra cứu thông qua tin nhắn:

Khách hàng soạn tin nhắn như sau: TTBH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm gửi 6089 (phí 1000đ/tin). Ví dụ: TTBH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1.

Lưu ý, để quá trình sử dụng sản phẩm được hỗ trợ và chăm sóc bảo hành tốt nhất, khách hàng nên đăng ký bảo hành điện tử trong thời gian 7 ngày sau mua tai nghe JBL. Các bạn có thể đăng ký thông qua website https://hotro.pgi.com.vn/ hoặc quét mã bảo hành trên sản phẩm mà PGI cung cấp.

Có thể tra cứu bảo hành thông qua số điện thoại hoặc số serial

Kiểm tra bảo hành thông qua các đơn vị cung cấp

Nếu bạn mua tai nghe JBL tại các hệ thống bán lẻ uy tín như MYGEAR, Thế Giới Di Động, CellphoneS,..., bạn có thể:

  • Gọi hotline hoặc liên hệ qua Zalo/Facebook của cửa hàng.
  • Cung cấp số đơn hàng hoặc số serial để được hỗ trợ kiểm tra.
  • Một số cửa hàng có tích hợp công cụ tra cứu bảo hành trực tuyến trên website.

Khi mua tai nghe JBL tại MYGEAR, các bạn có thể liên hệ với MYGEAR để được hỗ trợ bảo hành. Thông tin liên hệ như sau:

  • Địa chỉ: 266/32 Đường Tô Hiến Thành,Phường 15, Quận 10, TP. HCM
  • Email: info@mygear.com
  • Hotline: 078.7955.888
  • Website: https://mygear.vn/lien-he 

Liên hệ MYGEAR nếu bạn đã mua tai nghe JBL tại đây để được hỗ trợ bảo hành

Chính sách bảo hành tai nghe JBL tại Việt Nam

Để được bảo hành sản phẩm JBL, bạn cần nắm rõ chính sách chính hãng như sau:

Thời hạn bảo hành

Sản phẩm tai nghe JBL được bảo hành trong vòng 12 tháng, tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua sản phẩm.

Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Mã vạch serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  • Đối với các sản phẩm tai nghe, trường hợp không sửa chữa bảo hành được, trung tâm bảo hành sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại. Trong trường hợp sản phẩm lỗi hết hàng sẽ được đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc bù tiền khi đổi qua sản phẩm giá trị cao hơn.
  • Sản phẩm thay thế sẽ được bảo hành tiếp tục theo thời gian của sản phẩm lỗi ban đầu.
  • Việc bảo hành chỉ có giá trị và áp dụng tại các trung tâm bảo hành PGI hoặc các trung tâm bảo hành được ủy quyền của PGI.

Những trường hợp bị từ chối bảo hành

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi PGI.
  • Sản phẩm hoặc số sê-ri máy bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy sửa.
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa.
  • Sử dụng không đúng chức năng hoặc hướng dẫn sử dụng.
  • Sử dụng với mục đích kinh doanh.
  • Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian.

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Serial Number tai nghe JBL nằm ở đâu?

Serial Number (S/N) là dãy số dùng để định danh sản phẩm, rất quan trọng trong việc kiểm tra bảo hành. Với tai nghe JBL, bạn có thể tìm thấy S/N ở các vị trí sau:

  • Trên tem nhãn dán ở hộp sản phẩm (gần mã vạch).
  • Dưới phần headband (vòng nối hai bên tai nghe).
  • Hoặc in trực tiếp trên dây cáp hoặc củ sạc đi kèm (đối với tai nghe true wireless).

JBL có hỗ trợ đăng ký bảo hành online tại Việt Nam không?

Hiện tại, JBL không yêu cầu bắt buộc đăng ký bảo hành online. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm JBL chính hãng thông qua:

  • Website nhà phân phối chính thức (PGI): https://pgi.com.vn
  • Liên hệ qua hotline hoặc Zalo CSKH của các đại lý bán lẻ uy tín nơi bạn mua sản phẩm.

Thời gian xử lý bảo hành tai nghe JBL là bao lâu?

Thông thường, thời gian xử lý bảo hành tai nghe JBL dao động từ 7 - 14 ngày làm việc.

Việc kiểm tra bảo hành tai nghe JBL là bước quan trọng giúp người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể xác định sản phẩm còn bảo hành hay không và tránh được những rắc rối không đáng có trong quá trình bảo hành.

Kết nối chúng tôi

Bình luận bài viết

Bài viết liên quan

Chat Facebook (8h30 - 20h00)
Chat Zalo (8h30 - 20h00)
07879.55.888 (8h30 - 20h00)
url

SO SÁNH SẢN PHẨM