2024 là thời điểm vàng ra mắt Apple Watch "Ultra 2" với màn hình microLED trong nhà
Logo MyGear
Xây dựng
cấu hình
Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:

DANH MỤC SẢN PHẨM

2024 là thời điểm vàng ra mắt Apple Watch

Tin Công Nghệ

2024 là thời điểm vàng ra mắt Apple Watch "Ultra 2" với màn hình microLED trong nhà

Ngân

16-01-2023, 10:44 pm

Apple đã quảng cáo rằng đây là một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp ở cấp độ cao nhất. khi mà bảng điều khiển được sử dụng công nghệ Micro LED tiên tiến và đây cũng là cái tên đầu tiên của hãng sử dụng loại màn hình này. Apple Watch "Ultra 2" hay tên gọi nào khác sẽ được xuất hiện, cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây. 

Watch “Ultra 2” dự kiến ra mắt trong năm 2024

Sản phẩm mới này của Apple dự kiến sẽ được ra mắt sớm với nhiều bước đột phá trong công nghệ mới nhất hiện nay. Đây là những dự án đã được bật mí từ năm 2018 tuy nhiên vẫn còn là những thông tin chưa được công bố chính thức. Có thể sẽ là sự thay đổi phiên bản mới của Watch Ultra màn hình 1,9 inch. Nhiều người dùng đang không biết liệu Apple sẽ lấy cái tên nào cho sản phẩm này, cũng có thể là Watch Ultra 2024 hoặc Watch Ultra 2. 

Theo Mark Gurman - một phóng viên công nghệ nổi tiếng của Bloomberg thì khả năng cao sự thay đổi này của Apple sẽ thật sự thành công. Hay cả việc Apple microLED sẽ mở rộng cho cả những sản phẩm khác của mình. Và nếu điều này thành hiện thực, đồng nghĩa rằng Watch Ultra thế hệ thứ 2 này sẽ có nhiều tính năng ưu việt được biết đến. 

 

Apple Watch "Ultra 2" với màn hình microLED

MicroLED là một công nghệ đã được dự đoán sẽ phổ biến trên điện thoại thông minh hơn vào năm 2020 bởi chủ tịch của Epistar. Và cho tới hiện nay thì có lẽ Apple đã chuyển đổi từ công nghệ LED sang MicroLED trên những phiên bản tiếp theo của mình. 

Tuy nhiên công nghệ này có phần đắt hơn so với LED trước đó, nhưng chắc chắn nổi trội hơn và tốt hơn. Khi mà MicroLED sẽ có độ tương phản cao hơn, phát sáng tốt hơn nhưng tiêu thụ điện năng lại thấp hơn. Ngoài ra còn cho phép các thiết bị mỏng hơn do cấu trúc của mình. Sẽ có những mức chi phí tốt hơn về việc sử dụng bản độc quyền này cho sản phẩm mới của Apple. Tuy nhiên thì cũng cần đợi chờ thêm để biết chính xác mức giá của Apple Watch Ultra bản mới. 

Apple Watch Ultra là thiết bị đồng hồ cao cấp nhất với nhiều tính năng sắp được tung ra thị trường với màn hình MicroLED. Liệu sau Apple Watch thì IPad và Iphone có là cái tên tiếp theo để Apple sử dụng công nghệ này hay không ? Cùng chờ đón thêm nhiều thông tin mới hơn tại MYGEAR..

 

KẾT NỐI MYGEAR:

Bình luận bài viết

Bài viết liên quan

Chat Facebook (8h30 - 20h00)
Chat Zalo (8h30 - 20h00)
07879.55.888 (8h30 - 20h00)
url
So sánh (0)

SO SÁNH SẢN PHẨM